Friday, January 3, 2014

In túi giấy tại TPHCM | In tui giay tai TPHCM

Mau chóng, nồng hậu, uy tín, chất lượng, cải tiến không ngừng và không bao giờ mãn nguyện là phương châm làm việc của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm túi giấy chấp thuận và giá thành rẻ nhất!


Công ty In nhanh Viễn Đônglàm việc với tinh thần :

" NIỀM VUI KHÁCH HÀNG – NIỀM kiêu hãnh CỦA CHÚNG TÔI."

Phương châm:

"GIÁ CẠNH TRANH – Nhanh chóng – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG"

Công ty chúng tôi luôn mong muốn đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất và rất vinh hạnh khi nhận được sự tín nhiệm Quý khách. Hãy giao thông với chúng tôi để được phục vụ tốt.

Tạo Mẫu Viễn Đônglà doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm như:In lịch năm mới,In Catalogue,in tờ rơi,in phong bì,in tiêu đề thư,in poster,in tem sản phẩm,in thiệp mời,in bao bì...

Khuyến  in gia re  mại 10% và miễn phí thiết kế khi in máy offset Công nghiệp
KONICA MINOLTA C7000

Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh nhất với phí tổn hợp lý nhất!

Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể can hệ qua ĐT, Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi


VIEN DONG JSC
SÁT CÁNH THƯƠNG HIỆU BẠN !!!

No comments:

Post a Comment