Sunday, December 20, 2015

Thông tin về căn hộ Hưng Phát Silver Star

Những căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ mà cụ thể là Căn hộ Hưng Phát Silver Star là một trong những dự án căn hộ do công ty Hưng Lộc Phát đầu tư với sứ mệnh mang đến cho mọi người một nơi ở tốt đẹp, hiện đại và tiện nghi nhất. Căn hộ Hưng Phát Silver Star nằm trên trục đường Bắc Nam (đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM).
Thông tin về căn hộ Hưng Phát Silver Star

Căn hộ Hưng Phát Silver Star - Căn hộ mơ ước


Bên cạnh đó, thiết kế cùng với sự tiện nghi cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn căn hộ Hưng Phát Silver Star. Không chỉ đưoc tận hưởng trọn vẹn những tiện ích bên trong căn hộ, cư dân còn có thể kết nối dễ dàng với các tiện nghi bên ngoài một cách dễ dàng. Xung quanh 3km là tích hợp của nhiều khu vực mua sắm chất lượng cao như Lotte Mart, Phú Mỹ Hưng, Crescent Mall, Vivo City,.. Hệ thống trường học quốc tế gồm Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Việt Mỹ, đại học RMIT,.. Bên cạnh đó, xung quanh chung cư cũng tích hợp các cơ sở chăm sóc sức khỏe như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức.

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star được diện tích đa dạng từ 74m2 – 106 m2 với 2-3 phòng ngủ, mới mục đích có thể thỏa mãn mọi nhu cầu, để bạn có thể thoải mái lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình mình.  Nội thất bên trong là là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng.
Trung tâm thương mại gần căn hộ Hưng Phát Silver Star
Những chất liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với vách kính chịu lực, các thiết bị bếp của hãng Molloca của Tây Ban Nha, đá Solid Surfaces của Mỹ,.. là nội thất được trang bị bên trong căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, dây phơi thông minh có remote, khóa từ và sử dụng dấu vân tay, hệ thống chiếu sang, trần thạch cao,.. Tất cả được cam kết nhập khẩu chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối mang cho bạn một không gian đẳng cấp và khác biệt. Bên cạnh đó, các căn hộ Hưng Phát Silver Star được thiết kế hợp lý tận dụng được tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên để căn nhà bạn lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và thoáng đãng với gió trời tự nhiên.

No comments:

Post a Comment