Monday, May 4, 2015

In tui giay cho chi re - ap giai phap cho cac xot thuong hieu thoi trang

dieu nay li dich vu in an giai cho viec vi sao viec an loat tro cho nen pho thong va dac biet la tui giay ngay mot duoc su dung rong rai dac biet trong linh vuc thoi trang. Ngay tu giua rang ki 20, Louis Vuitton da su dung tui giay dung tat ca cac san pham ban ra cua ho. https://kientrucnhatlamsg.wordpress.com/2015/01/26/nhung-yeu-to-khng-nn-bo-sang nhng -khi-in-tem-nhn-gi-re/

ngay nay , voi su phat trien cang ngay cang manh me cua cong nghe an loat moi ro viec deu tro nen don gian va de dang hon rat in pp gia re cao cap nhieu. Mot vi du tieu bieu la hang Louis Vuitton. Va giai phap song hau het cac xot thuong hieu thoi trang thuong xuyen lua chon la in tui giay cho chi re.

Cac doanh nghiep thoi trang su dung tui giay gia re nhu la mot trong nhung hinh thuc lam quang cao xot thuong hieu phi ton thap. Tui giay thuong xuyen duoc in kem hinh anh logo va ten cua cong ty nham thuc gio duoc y do quang ba thuong xot hieu cua cong ty do. Cung voi do, chi phi phai bo ra cung ngay mot giam xuong. ngoai ra , khi the tui ra ngoai, vo tinh yeu khach hang da noi tho tuc cong tac truyen ba cho doanh nghiep.

Voi su dung tui giay so menh luong lon, ap dieu phap in tui giay cho chi re, mau ma xinh , nhe nhom la phu thong nhat cho nganh thoi trang. Tren tui giay, hinh anh logo ten thuong xot hieu ha duoc in mot cach rat kheo leo tuc khac giua binh dien tui.

Tui-giay-Louis-Vuitton

lap tuc sau do, nhieu xot thuong hieu thoi trang khac cung ha chu y toi viec in tui giay de su dung cho nganh thoi trang cua minh.



Tui-giay-Gucci

No comments:

Post a Comment