Wednesday, May 6, 2015

MOT so phan MAU thiet KE TUI GIAY SANG TAO TREN co GIOI

Ban chi can cho tay vao tui, lat nhung o vuong nho len theo hinh nhung ban muon, vay la ban thoa thue co mot chiec tui that y nghia de tang cho nguoi khac roi.. do vay, viec mang mang ke mot chiec tui giay that doc dao, sang tao, mang duoc net dac diem cua thuong hieu minh dang duoc cac doanh nghiep rat chu trong .



Tui-giay-Grab-A-Java

thuong xot hieu Grab A Java lai su dung mau trang de lam mau chu dao cho chiec tui cua minh. Mot trong so phan do la tui giay. chinh thi su le loi gian nay thoa thich lam toat len ve sang , dang cap cho xot thuong hieu nay. song song , cong ty nay cung thoa thue bieu lo duoc su sang tao trong mang mang ke tui cua minh khi lam phan quai xach theo hinh cua day duong cam dien.

Tui-giay- Kokoa-Hut

Day la mot mau tui giay duoc to mang ke rat thong minh cua thuong xot hieu Kokoa Hut. Duoi day la mot so phan mau vang ke sang tao den tu nhieu cong ty tren co gioi ma lai cac ban co the tham khao:

Tui-giay-Cornelia-and-Co

Mau tui giay cua thuong hieu Cornelia anh Co duoc mang mang ke chi voi 2 tong mau la den va trang. nho cay vao viec su dung hinh anh 3D doc dao cung chu A mau hong duoc thiet ke nguoc la mat, hieu ung lam noi bat xot thuong hieu ma lai chiec tui nay mang lai la trong rong he nho.

Tui-giay-Meralco

Voi viec su dung hinh anh nhung mang bi dien cho chiec tui giay cua minh, Meralco thoa thue thanh cong dich vu in pp hcm trong viec truyen ba hinh anh cua mot cong ty cung cap thiet bi dien lon cua Philippin. No trong chi la mot chiec tui dung qua tang binh thuong ma lai no con co the giup ban chuyen http://intuigiay19.blogspot.com/2015/05/nhung-hieu-biet-ve-in-bao-thu-tha-cho.html van tai nhieu thong suot diep ma lai ban mong muon. ngay nay , viec quang ba thuong xot hieu duoc cac doanh nghiep thuc gio o moi chap mach , moi ro noi va tren moi mat . Phat bay gio duoc cong hieu lang xe thuong hieu song chiec tui giay mang lai cho nen cac doanh nghiep dang tan dung triet de cong dung cua no

No comments:

Post a Comment